|
ข้อมูล ITA 2566
- ๐๑ โครงสร้างองค์กร
- ๐๒ ข้อมูลผู้บริหาร
- ๐๓ อำนาจหน้าที่
- ๐๔ แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- ๐๕ ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน
- ๐๖ กฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง
- ๐๗ ข่าวประชาสัมพันธ์
- ๐๘ Q&A
- ๐๙ Social Network
- ๑๐ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
- ๐๑๑ แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
- ๐๑๒ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
- ๐๑๓ รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- ๐๑๔ คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- ๐๑๕ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
- ๐๑๖ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- ๐๑๗ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
- ๐๑๘ E–Service
- ๐๑๙ แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- ๐๒๐ ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- ๐๒๑ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- ๐๒๒ รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
- ๐๒๓ นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
- ๐๒๔ การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- ๐๒๕ หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- ๐๒๖ รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- ๐๒๗ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ๐๒๘ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ๐๒๙ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ๐๓๐ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ๐๓๑ นโยบาย No Gift Policy
- ๐๓๒ การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- ๐๓๓ รายงานผลตามนโยบาย ( No Gift Policy )
- ๐๓๔ การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- ๐๓๕ การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
- ๐๓๖ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- ๐๓๗ รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- ๐๓๘ รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- ๐๓๙ ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- ๐๔๐ การขับเคลื่อนจริยธรรม
|
|